Thông tin về dầu máy nén khí trục vít

Top 3 loại dầu sử dụng cho máy nén khí trục vít được tin dùng hiện nay

Thông tin về top 3 loại dầu sử dụng cho máy nén khí trục vít được tin dùng dưới đây mang đến cho bạn lựa chọn tốt nhất, đảm bảo hệ thống máy làm việc trơn tru.

Dầu máy nén khí Shell Corena S3 R46

Đây là loại dầu sử dụng cho máy nén khí trục vít gốc khoáng cao cấp có chỉ số nhớt VG46. Quy cách đóng gói tiện dụng với phuy 209 lít và xô nhỏ 20 lít để khách hàng dễ dàng vận chuyển và tồn kho. Loại dầu này của hãng Shell được sản xuất dựa trên dây chuyền hiện đại bậc nhất cùng công nghệ pha chế tiên tiến.

dầu máy nén khí trục vít

Bên cạnh đó, hệ phụ gia cao cấp giúp duy trì hoạt động ổn định cũng như bảo vệ cho máy có tốc độ đạt đến 300 vòng/ phút.

Theo đánh giá, loại dầu này có chỉ số nhớt cao và độ ổn định nhiệt tốt nên đáp ứng nhu cầu của các loại dầu máy nén khí trục vít. Công thức pha chế của loại dầu máy này dựa trên dầu khoáng chất lượng cao với hệ thống phụ gia tính năng bảo vệ máy nén và độ tin cậy đặc biệt. Nhờ đó máy có thể vận hành trong mọi điều kiện.

Xem thêm: Cách thay dầu máy nén khí trục vít

Dầu máy nén khí Total Dacnis VS 68

Loại dầu sử dụng cho máy nén khí trục vít là sản phẩm chuyên dụng cho các loại máy nén khí yêu cầu sử dụng loại nhớt VG 68 hoạt động ở dải nhiệt độ cao. Dầu gốc khoáng với đặc điểm là tránh hình thành cặn carbon giúp tách dầu khí và dầu nước ngưng tụ dễ dàng hơn. Nhờ đó mà ngăn ngừa sự ăn mòn chi tiết máy.

Dầu của thương hiệu Total với dây chuyền hiện đại và công nghệ pha chế tiên tiến bậc nhất được nhiệt đới hóa hoàn toàn để phù hợp với khí hậu Việt Nam. Hệ thống phụ gia cao cấp thiết kế bởi công nghệ tiên tiến nhất để đáp ứng được những yêu cầu  khắc nghiệt nhất của các hệ thống máy nén khí.

Dầu máy nén khí Shell Corena S3 R68

Máy nén khí vận hành liên tục trong thời gian gian với điều kiện vận hành khắc nghiệt, vì thế yêu cầu sử dụng các loại dầu chính hãng, chất lượng. Trong đó, dầu sử dụng cho máy nén khí trục vít Shell Corena S3 R68 với độ nhớt ISO VG32 là lựa chọn tốt nhất dành cho bạn.

Loại dầu này có gốc khoáng cao cấp được sản xuất bởi thương hiệu Shell, một trong những nhà sản xuất dầu máy hàng đầu thế giới. Nhờ công nghệ pha chế hiện đại được nhiệt đới hóa để thích hợp với các quốc gia như Việt Nam, đảm bảo khả năng bôi trơn hoàn hảo nhất.

Dầu có thể giúp hệ thống máy nén khí làm việc ổn định, làm mát tối đa tránh những hỏng hóc hoặc sự cố trong quá trình làm việc. Với những loại dầu sử dụng cho máy nén khí trục vít sẽ giúp bạn có thời gian vận hành với hệ thống máy nén khí tốt nhất. Nếu như bạn quan tâm đến những sản phẩm này hãy liên hệ thêm với Công ty Việt Á theo đường dây nóng để được các chuyên gia hỗ trợ kịp thời nhất.

Thông tin về dầu máy nén khí trục vít Thông tin về dầu máy nén khí trục vít Reviewed by Kim Thuy Le on tháng 9 24, 2020 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

day-hoi-khi-nen
Được tạo bởi Blogger.